Cart btn

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Bất động sản quận 9 nóng dần trở lại

Trong năm 2014, thị trường bất động sản khu Đông thành phố Hồ Chí Minh bao gồm Quận 2, Quận 9 ngày càng “nóng” lên nhờ cú hích của hạ tầng.  Liệu xu hướng này có tiếp tục trong năm 2015 theo như đánh giá của giới địa ốc hay không ?


Hướng đi Cao Tốc Long Thành Dầu Giây về Mega Sapphire quận 9


Khu Đông Tp. HCM bao gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Trong vài năm trở lại đây, chính sách phát triển hạ tầng của Thành phố đã hướng mạnh vào phía Đông với hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đã, đang và sẽ được đầu tư.

Đặc biệt, việc thông tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây khúc 4km từ nút giao thông An Phú - Mai Chí Thọ (Q.2) đến đầu đường cao tốc ở Q.9 ngày 10.1.2015 mới đây đã rút ngắn thời gian lưu thông vào trung tâm thành phố xuống chỉ còn vài phút. Dự kiến trước tết Nguyên Đán (vào ngày 8.2.2015) sẽ thông xe toàn bộ tuyến đường cao tốc dài 55km này, giúp cho việc di chuyển từ Long Thành hay khu vực Quận 6 vào trung tâm thành phố HCM chỉ khoảng 15 phút trong khi đó gần đây trên thị trường mới xuất hiện thêm Tiểu khu Mega Sapphire quận 9 (Mega Ruby 2)

Mọi thông tin về Mega Sapphire quận 9, Quý anh chị có thể theo dõi trực tiếp trên website, chúng tôi cập nhật tin tức về dự án hàng ngày .

Sang đầu năm 2015, nói chung khách hàng không còn tâm lý chờ giảm giá vì khung giá đất chắc chắn sẽ điều chỉnh tăng trong thời gian tới. Nhiều nhà đầu tư cũng xác định đây là giai đoạn nên mua BĐS, nhất là đối với những khu vực giàu tiềm năng gia tăng giá trị như khu vực quận 9.

Chị Thanh (đường Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Phú Nhuận), một người đang tìm mua đất dự án khu vực Vành Đai Trong giải thích, mua thời điểm này là hợp lý, để lâu giá sẽ tăng vì ăn theo cơ sở hạ tầng. Với hơn 2 tỷ đồng, hiện chị đang nhắm tới tiểu khu Sapphire, nằm trong quần thể dự án Mega Ruby có vị trí “đắc địa” ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, vừa có đất, nhà, vừa có sổ hồng đầy đủ.

Giao dịch nhà liên kế, đất biệt thự, đất nền khởi sắc

Khảo sát mới nhất (ngay sau ngày thông xe tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây) từ một số dự án như Mega Ruby, Exim Garden, The Garland, … cho thấy, số lượng khách hàng đến tìm hiểu thông tin dự án, đặc biệt là những dự án nhà đất có mặt tiền nằm trên đường Vành Đai Trong đã tăng lên khoảng 10%. Mức giá trung bình tại các dự án này vẫn giữ ở mức 12-15 triệu VNĐ/m2, đang có chiều hướng nhích dần.


Ông Trần Minh Long, Phó TGĐ Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA nhận định: “Sang năm 2015, thành phố đưa vào sử dụng nhiều công trình kết cấu giao thông quan trọng, sẽ làm thay đổi sự phát triển của thị trường bất động sản trên địa bàn quận 9. Theo đó, những khu vực gặp nhiều thuận lợi về giao thông liên kết như khu vực dự án Mega Residence, Mega Ruby, Hoja Villa, Villa Park, … sẽ rất hút khách”. Và việc chủ đầu tư Khang Điền sắp tới đây mở bán tiểu khu mega sapphire quận 9 là một tín hiệu đáng mừng.

“Nếu trong năm 2015, tiến độ xây dựng tuyến đường sắt trên cao được đảm bảo đúng như cam kết, giá nhà đất tại khu vực những dự án nói trên chắc chắn sẽ có sự bùng nổ”, ông Long cho biết thêm.

Mọi thông tin khác liên quan tới dự án Mega Sapphire quận 9 chúng tôi sẽ cập nhật thêm trên website ! Mời quý anh chị theo dõi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line