Cart btn

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Sống khỏe mạnh và hạnh phúc cùng tổ ấm Mega Sapphire


Dạo quanh những khu đô thị hiện nay, người ta có thể dễ dàng thấy những tòa nhà, những tháp văn phòng hiện đại, những biệt thự sang trọng nối tiếp nhau san sát. Tuy nhiên, để tìm ra một khu có vườn cây, hồ nước cho người dân nghỉ ngơi, vui chơi là rất hiếm hoi. 
Cuộc sống an lành tại Mega Sapphire quận 9
Chính vì vậy, cuộc sống ở những khu đô thị “bê tông cốt thép” này đang ngày càng trở nên ngột ngạt và bí bức hơn khi quý anh chị lựa chọn sống ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Có thể nói, thời của những khu đô thị với những tòa nhà cao tầng như một khối bê tông khổng lồ vươn thẳng lên trời đã thực sự qua, xu hướng của người dân hiện tại là tìm đến những không gian mở, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn bảo đảm tiện nghi và thoải mái. Nơi đó, họ có thể chạy thể dục buổi sáng trên con đường rợp bóng cây xanh, nằm trên giường nghe chim hót vào buổi sáng, tự tay trồng một vườn hoa nhỏ xinh hay thỏa sức đắm mình trong bầu không khí trong lành…

Sức hút của mô hình Khu dân cư “vườn trong phố” hiện đại và tiện nghi
>> Hỏi đáp về dự án Mega Sapphire
Nắm bắt được xu hướng này, Khang Điền, với tầm nhìn chiến lược đã tiến hành xây dựng các khu dân cư gắn với môi trường sinh thái bền vững và nhanh chóng gây được tiếng vang. Có thể thấy rõ điều này qua việc 165 căn tại Mega Ruby thuộc dòng sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound – bảo vệ 24/7, tiện nghi cao cấp, giá hợp lý” của Khang Điền công bố đã nhanh chóng bán hết. Trước đó, Công ty cũng đã bán hết 160 căn Mega Residence – Dự án đầu tiên của dòng sản phẩm này, nâng tổng số lên 330 căn chỉ chưa đầy 1 năm. Để đáp ứng nhu cầu tăng cao ngoài dự tính, Khang Điền đã quyết định công bố 57 căn cuối cùng của Mega Ruby, tên gọi Tiểu khu Sapphire trước tết nguyên đán với mức giá chỉ 15,8 triệu/m 2 .

Tiểu khu Mega sapphire quận 9 (giai đoạn 2 của Mega Ruby)nằm ở vị trí đắc địa, ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch là đường Vành Đai phía đông, góc giao với đường Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối trực tiếp vào Đại lộ Mai Chí Thọ, giúp cho thời gian di chuyển từ Khu dân cư Mega về Trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút.

Đúc kết kinh nghiệm xây dựng từ những dự án trước, 57 căn cuối cùng này được chủ đầu tư chăm chút từ vật liệu xây dựng cho đến từng tiểu tiết trong thiết kế, nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về ngôi nhà của mình.

Mỗi nhà tại Mega đều được tối ưu hóa trên từng mét vuông nhằm tăng diện tích sử dụng cho mỗi gia đình. Những căn nhà đa dạng diện tích, đều thiết kế có 2-3 phòng ngủ. Các không gian từ phòng khách đến nhà bếp được bố trí thông thoáng kết nối với ban công nhằm tận dụng tối đa ánh sáng, nắng gió tự nhiên. Các căn nhà gồm một trệt hai lầu được thiết kế theo hình khối mạnh mẽ, khỏe khoắn, trẻ trung, mang dáng dấp của kiểu biệt thự hiện đại.

Tiểu khu Sapphire quận 9 có khung cảnh cực kỳ lãng mạn, không gian thoáng mát kết hợp phong cách thiết kế độc đáo cùng những tiêu chuẩn đẳng cấp của một cuộc sống tiện nghi hiện đại, bao gồm: sân tennis, công viên, khu hồ bơi 500 m2, khu café, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ cùng hệ thống compound - bảo vệ 24/7… Đây thực sự là môi trường sống lý tưởng cho những người yêu thích cuộc sống an lành, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi và sang trọng.

An tâm về mái ấm tương lai

Khi mua nhà tại đây, khách hàng có thể nhận nhà và sổ hồng ngay là sự khẳng định cao nhất về pháp lý đối với tài sản của chủ sở hữu, không chỉ đem lại sự an tâm tuyệt đối mà còn đảm bảo quyền lợi tối đa cho chủ sở hữu. Ngoài ra, tất cả các tiện ích đều đã được hoàn thiện trước khi bán.

Mọi thông tin khác liên quan tới dự án này và chủ đầu tư Khang Điền sẽ được chúng tôi cập nhật trên website sau !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tag Line